Tuesday, April 9, 2024

MABP

B050/MABP dated at Tadepalligudem the 09.04.T24

తాళం వేసితిని గొళ్ళెం మరిచితిని.

ఈ సామెత ఇప్పుడు ఆచరణలో ఉందా? తాళం గొళ్ళెం స్థానం లో కాలానుగుణంగా ఎన్నో మారుతున్నాయి. ఉదాహరణ కి చార్జింగ్ పెట్టీ స్విచ్ వేయటం మరిచిపోవడం. ఇది చాలా సార్లు జరిగేదే మన అందరికీ. ఇంకా ఏమైనా ఇలాంటివి ఉన్నాయా అని గుర్తు చేసుకుంటుంటే ఇపుడు నాకు ఏమి గుర్తు రావటం లేదు. అసలు గుర్తు రాకపోవటం, గుర్తు లేకపోవటం, మర్చిపోవడం, ఇవేగా అలా ఛార్జ్ పెట్టి స్విచ్ ఆన్ చేయకపోవటం లాంటివి చేయటానికి కారణాలు.

ప్రాక్టికల్ గా ఈ మధ్య ఇలాంటిదే ఒక సందర్భం రెండు సార్లు నాకు ఎదురయింది. అదేమిటి అంటే మాటిక్ వేయకుండా వాషింగ్ మెషీన్ లో బట్టలు వేయటం. బట్టలు ఆరేసినప్పుడు బట్టలకి మురికి వదలకపోవటం, బట్టల నుంచి నార ఊడిరావటం లాంటివి చూసి ఏమై ఉంటుందబ్బా అనుకుని చివరికి అరె మళ్ళీ మర్చిపోయానా అని ఖంగు తినటం తప్ప ఏమీ చేయలేని పరిస్థితి. 

అసలు ఎందుకు ఇలా జరుగుతుంది? కనీస ధర్మం కదా మనం చేసే పని మీద దృష్టి పెట్టడం. ఎంతో సమయం వృధా చేసిన తర్వాత తెలుసుకుని ఇంకేం ఉపయోగం ఉంటుంది?

చేతులు కాలాక ఆకులు పట్టుకున్నట్టు.

ఈ సామెత వివరణ అప్రస్తుతం కాబట్టి ఇక విషయం లోకి వస్తే, ఇలా సగం సగం పనులు చేసి అసంపూర్తిగా పని ముగించి సమయం తో పాటు మనకున్న వనరుల్ని కూడా వృధా చేసుకోవటానికి కారణం ఏకాగ్రత లోపం అని అంటాను నేను. 

Mind Absent Body Present (MABP) అనే వారు college days లో lecturers. ఏదో ఆలోచిస్తూ చెయ్యాల్సిన పని మీద దృష్టి సారించలేక పోవటం, జరిగిపోయిన వాటి గురించి బాధ పడటం తో పాటు జరగబోయే వాటి గురించి ఎక్కువ ఆలోచించటం వల్ల ఇవి జరుగుతాయి. 

నా విషయానికే వస్తే భవిషత్తు లో నేను చేయబోయే పని, రాబోయే దాని ఫలితం గురించి ఆలోచించే పని మెదడుకు అప్పగిస్తే చేస్తున్న పని, దాని ప్రభావ ఫలితాలే ఇలాంటి అపశృతులు.

ఎంతసేపు past లోనూ future లోనూ ఉంటే ఎవరికి అయినా ఇలా జరగొచ్చు అని చెప్పటమే నా ఈ వ్యాసపు ఉద్దేశం. 

-eckce

No comments:

MABP

B050/MABP dated at Tadepalligudem the 09.04.T24 తాళం వేసితిని గొళ్ళెం మరిచితిని. ఈ సామెత ఇప్పుడు ఆచరణలో ఉందా? తాళం గొళ్ళెం స్థానం లో కాలానుగ...