Sunday, June 18, 2023

మా నాన్న - ఇక లేరు

B45/MyDaddy/2023 dated at PMLanka the 18.06.T23

Happy Fathers Day. ఈ మాట నేనెప్పుడూ మా నాన్న కి చెప్పలేదు. మా నాన్న birthday ఎప్పుడో నాకు తెలియదు. అదెప్పుడో మా నాన్నకి కూడా తెలియదు. నా birthday ఎప్పుడో మా నాన్నకి గుర్తు ఉండదు. మా అమ్మ కి గుర్తుండి నాతో మా నాన్న చేత phone మాట్లాడించినప్పుడు గానీ new year అప్పుడు గానీ మా నాన్న నాకు happy birthday అనో happy new year అనో చాలా మొహమాటం గా చెప్పటం నేను అంతే మొహమాటం తో thanks చెప్పటం మామూలే. ఇది కేవలం రెండు మూడు సార్లు జరిగింది. ఇక అలాంటి happy moments ను బలవంతం గా పంచుకునే అవకాశం మా మధ్య లేదు. దాని అర్థం మా మధ్య happy moments లేవని, ఉండవని కాదు. నాకు, మధ్యకు అవతల మా నాన్నే లేకపోయే. ఎన్నో సార్లు కొన్ని సినిమాల్లో వచ్చే తండ్రి కొడుకుల మధ్య జరిగే scenes మా నాన్నతో కలిసి చూసి నేను ఇబ్బంది గా feel అయ్యే వాడిని. ఎందుకంటే అలాంటి అనుబంధాలు ఆప్యాయతలు మేమెప్పుడూ నేరుగా పంచుకున్నది లేదు. నాకు తెలిసి చాలా మంది తండ్రి కొడుకుల మధ్య ఉండదు కూడా. కానీ మరీ మా అంత ఎడమ అయితే ఉండరేమో. ఎందుకంటే నేను మా ఇంట్లో introvert ని. మా నాన్న దగ్గర అయితే మరీను.

మా నాన్న తన చివరి శ్వాస వరకు నా కొరకే పోరాడారు. నాకోసం పైసా పైసా సంపాదించి పెట్టాలి అనుకున్నారు. పెట్టారు కూడా. కానీ నేనే నా చేతకాని తనంతో ఇంత వయసు వచ్చినా మా నాన్న కి అంది రాలేకపోయాను. నా సంపాదనతో మా నాన్న కు ఎలాంటి ముచ్చట తీర్చలేక పోయాను. అదే జరిగి ఉంటే ఇలా అర్ధాంతరంగా మా నాన్నకి కోల్పోయే వాడిని కాదు. మా అమ్మని ఇలా ఒంటరి చేసే వాడినీ కాదు. నాకు తండ్రిగా ఉండటం ఆయనకు అనివార్యం అయితే ఆయనకు కొడుకుగా ఉండటం నా అదృష్టం. 

మా నాన్న గురించి రాయటం నాకు ఇష్టం మాత్రమే కాదు. ఆయన గొప్పతనం తలచుకోకుండా ఊరక ఉండటం నేను చెయ్యకూడని నేరం అవుతుంది. ఆయన గురించి అందరితో పంచుకోవటం నా నైతిక బాధ్యత. అందులో భాగమే మా నాన్న అనే ఒక కావ్యానికి ఇది తొలి అడుగు.


నాన్న నన్ను ఎప్పుడూ వెంటాడే ఒక emotion అనటం చూసి ఏంటో అనుకున్నాను కానీ.


Sorry నాన్న.


సశేషం.


-eckce

3 comments:

Suresh babu . D said...

🙏

Srihagya💖 said...

😒😒😒.. Chala baga cheppav ra raj

ఆరా said...

నాన్న ఎప్పుడూ వెనుకబడే ఉంటాయేమో రాజు గారు

MABP

B050/MABP dated at Tadepalligudem the 09.04.T24 తాళం వేసితిని గొళ్ళెం మరిచితిని. ఈ సామెత ఇప్పుడు ఆచరణలో ఉందా? తాళం గొళ్ళెం స్థానం లో కాలానుగ...