Saturday, September 9, 2023

మా నాన్న 3

B048/Daddy/2023 dated at Podu the 09.09.T23


ఈ మధ్య బ్రో అనే సినిమా లో చూపించాడు మనిషి చనిపోయాక 90 రోజుల తర్వాత అన్ని సర్దుకుపోతాయి అని. నిజానికి మంచి కాన్సెప్టే గానీ నిజం అయితే కాదు. అదే ఒక వ్యవస్థ లో ఒక స్థానం నుంచి ఒకరు విడలితే వారి స్థానంలో మరొకరు వస్తారు కాబట్టి ప్రత్యామ్నాయం జరుగుతుంది. ఆ స్థానంలో ఎవరూ నియామకం కాకపోయినా కొన్ని పనులు ఎవరో లేరని ఎవరికోసమో ఆగవు అనేది నిజం. ఇది నేను అనుభవించాను కూడా. కానీ కుటుంబం లో అలా కుదరదు. కొన్ని పనులు కొందరు చేసినట్టు అందరూ చక్కబెట్టలేరు. నాన్న స్థానాన్ని పూరించలేరు. మా నాన్న స్థానం అయితే అసలు ససేమీరా. ఇది నేను మా నాన్న మీద ప్రేమతోనో మా నాన్న కాబట్టో చెప్తున్నా అని మీకు అనిపించవచ్చు. నిజమే మా నాన్న కాబట్టి  నాకు మాత్రమే తెలుసు. నేను భర్తీ చెయ్యలేకపోతున్నాను కాబట్టే మరింత దృఢంగా చెప్తాను. 


మా నాన్న పోయి ఈ రోజుకి 90 రోజులు పూర్తి అయినా కూడా ఎక్కడ సమస్య అక్కడే ఉంది. పైగా ఒక్కో సమస్య వైరస్ లా కొత్త సమస్యల్ని సృష్టిస్తుంది. నేనొక్కడినే ఇలా వ్యాసాలు రాయటం తప్ప ఏ పరిష్కారానికి రాలేకపోతున్నాను. శరీరానికి ఒక గాయం తగిలినప్పుడు వెంటనే పుట్టే నొప్పి ఒకటి అయితే తర్వాత వెంటాడే సలపరం ఇంకొకటి ఉంటుంది. ఇవి రెండూ కాకుండా కొన్నిసార్లు సైడ్ ఎఫెక్ట్స్ కూడా ఉంటాయి. అంటే బలహీనం గా ఉన్న ఇతర శరీర భాగాలు కొన్ని క్షీణించడం మొదలవుతుంది. మా నాన్న పోయినప్పుడు గాయపడిన మా కుటుంబంలో అందరం ఆయన్ని కోల్పోయామనే సలపరంతో ఉంటుండగా బలహీనుడనైన నేను మాత్రం క్షయిస్తున్నాను. దానికి కారణం ఆయన పోవటంతో మొదలై నా బలహీనతతో బలం చేకూర్చుకుంది. 


నా పరిస్తితి ఎలా ఉంది అంటే అన్నం అందుబాటులో ఉన్నా ఆకలి తీర్చుకోలేను సరి కదా అది దానం చెయ్యాల్సిన పరిస్థితి. నేను దానం చేస్తుంటే నాకు నాకు అని ఆశగా చాచే చేతులు, తినేసేలా వెళ్ళబెట్టే నోళ్ళు, అసలు ఏం చేస్తున్నావు రా అని కోపంగా చూసే కళ్ళు. బహుశా ఇదే అనుకుంట చేసిన తప్పుకి శిక్ష అనుభవించటం అంటే. నా అమాయకత్వమే నేను చేసిన తప్పు. నేను అలా ఉండటం నాకు అనివార్యం కాదు కానీ అలా ఉండకపోవటం నాకిష్టం ఉండదు. వేరేటోళ్లని అనటం గొడవ పడటం అనేవి నేను సరదాకోసం చేస్తానేమో తప్ప ఏక్షన్ లోకి దిగటం అంటే నాకు తగని పనిగా భావిస్తాను. నా బలహీనతలను పూర్తిగా నా బాధ్యతగా స్వీకరిస్తున్నా కాబట్టే సమస్య ఇంకా సమస్యగానే ఉండిపోతుంది అని నాకు తెలుసు. 


చూస్తాను ఎన్నాళ్ళు ఇలా అనుభవించాలో. మా నాన్న నాకు విడిచిపెట్టిన లెగసీను నేను నిలబెట్టాలి అంటే నేను మా నాన్న లా ఆలోచిస్తే సరిపోదు. మా నాన్న లా ప్రవర్తించాలి. అది నాకు రావటం లేదు.


My dad may strengthen me to sort everything out.


-eckce

MABP

B050/MABP dated at Tadepalligudem the 09.04.T24 తాళం వేసితిని గొళ్ళెం మరిచితిని. ఈ సామెత ఇప్పుడు ఆచరణలో ఉందా? తాళం గొళ్ళెం స్థానం లో కాలానుగ...